Wednesday, August 26, 2009

ฉันรักพระเจ้าอยู่หัว

มีอยู่หลายครั้งที่ได้รับอีเมล์จากเพื่อนๆ ที่เกี่ยวกับพระเจ้าอยู่หัวของเรา ฉันรู้สึกและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เกิดในเมืองไทย มีพระเจ้าอยู่หัวอันเป็นที่รักของทุกคนชาวไทย และเมื่อได้อ่านเอกสารใดใดก้ตามที่เกี่ยวกับพระองค์ที่ท่านได้มีพระมหากรุณาธิคุณต่อชาวไทย ทำให้ฉันอยากเก็บไว้ให้คนอื่นๆได้รับรู้บ้าง

ข้อความที่ได้ลงไว้นี้เป็นส่วนที่ฉันเก็บไว้อยากให้หลายๆคนได้อ่านบ้าง
ส่วนมากมาจากเพื่อนๆ ในอิยเตอร์เน็ต

หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ณ ที่นี้ด้วย

No comments:

Post a Comment